ฝันเห็นปลาไหล

ฝันเห็นปลาไหล ทำนายฝัน

ใครที่กำลังฝันเห็นปลาไหล ในช่วงนี้ท่านจะมีโชคลาภ จากคนที่มีผิวสองสี ในเกณฑ์เรื่องคู่ครองของท่านถ้าหากคิดที่กำลังจะมีลูก จะสมหวังอย่างแน่นอน รวมทั้งทางด้านธุรกิจ คิดจะทำอะไร ก็จะได้พบกับความสำเร็จ ได้รู้จักบุคคลที่เก่งมีความสามารถร่วมงานด้วย และจะมีผู้ใหญ่คอยให้คำแนะนำปรึกษากับท่าน

 

  • ฝันเห็นปลาไหลหลายตัว : ความฝันนี้จะช่วยเสริมโชคลาภของท่านเพิ่มขึ้น เมื่อท่านได้ทำบุญปล่อยปลาชนิดต่างๆ โดยเฉพาะปลาไหล จะช่วยให้โชคลาภของท่านเพิ่มทวีคูณ โดยที่คิดจะทำอะไร หรือหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง ประสบความสำเร็จอยู่เสมอ ในเรื่องความรัก คนที่โสดให้ดูใจกับคนที่คุยกด้วยไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่ชีวิตจะพากันเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง
  • ฝันเห็นปลาไหลตัวใหญ่ : โชคลาภก้อนโตกำลังมาถึงท่าน โดยได้รับจากการเสี่ยงดวงด้วยตัวเลขต่างๆ ซึ่งจะถูกรางวัลใหญ่ ทั้งนี้หากท่านมีโอกาสก็ทำบุญสร้างกุศล จะช่วยเสริมดวงชะตาเรื่องการเงินของท่านให้ดีขึ้นมาก ส่วนเรื่องความรัก มีเกณฑ์จะได้พบกับคนที่อายุน้อยกว่า สำหรับคนมีคู่ก็ระมัดระวังเรื่องการนอกใจกันในช่วงเวลานี้
  • ฝันเห็นปลาไหลเผือก : ช่วงความฝันนี้ ถือว่าคนฝันน้อยมากที่สุด รวมทั้งสัตว์ชนิดต่างๆที่เป็นสีเผือกนั้น มักจะหาได้ยาก ดังนั้นในลักษณะความฝันแบบนี้ ตามคำทำนายได้กล่าวไว้ว่า ท่านจะได้รับโชคลาภก้อนโตอย่างไม่คาดฝันมาก่อน การงาน และการเงิน จะประสบความสำเร็จอย่างคาดไม่ถึงเช่นกัน ส่วนคนที่โสด ก็จะได้พบกับคนรักต่างชาติ  คนมีคู่แล้วก็อยู่ในช่วงปกติ ไม่มีเหตุการณ์ทะเลาะ หรือ ผิดใจกัน

 

ตัวเลขมงคล เลขนำโชคเมื่อท่านฝันเห็นปลาไหล : 234 , 595 , 609 , 405 , 12 , 42 , 65 , 76 , 89